1. Tính kỷ luật
- Tập trung vào kết quả cuối cùng.
2. Sắp xếp ưu tiên trong công việc
- Làm những thứ mà chỉ bạn có thể giải quyết được.
- Tập trung vào những thứ thực sự quan trọng. Ghi nhớ nguyên tắc pareto: 80/20
- Hiệu suất là nền tảng để tồn tại, hiệu quả là nền tảng của thành công.
3. Xây dựng sự tin tưởng từ cấp dưới và đồng nghiệp
- Sự tin tưởng mà cấp dưới dành cho nhà lãnh đạo của họ xuất phát từ tính cách của chính nhà lãnh đạo.
- Nếu bạn phá vỡ sự tin tưởng của cấp dưới thì cũng không thể duy trì sự ảnh hưởng để lãnh đạo họ. Hay vi phạm sự tin tưởng của cấp dưới thì bạn sẽ không còn là nhà lãnh đạo của họ nữa.
Nhận xét