1. Tính kỷ luật - Tập trung vào kết quả cuối cùng . 2. Sắp xếp ưu tiên trong công việc - Làm những thứ mà chỉ bạn có thể giải quyết được. - Tập trung vào những thứ thực sự quan trọng. Ghi nhớ nguyên tắc pareto: 80/20 - Hiệu suất là nền tảng để tồn tại, hiệu quả là nền tảng của thành công. 3. Xây dựng sự tin tưởng từ cấp dưới và đồng nghiệp - Sự tin tưởng mà cấp dưới dành cho nhà lãnh đạo của họ xuất phát từ tính cách của chính nhà lãnh đạo. - Nếu bạn phá vỡ sự tin tưởng của cấp dưới thì cũng không thể duy trì sự ảnh hưởng để lãnh đạo họ . Hay vi phạm sự tin tưởng của cấp dưới thì bạn sẽ không còn là nhà lãnh đạo của họ nữa. 4. Tầm nhìn hiệu quả - Quá khứ là phương tiện tạo ra tầm nhìn . - Tầm nhìn giúp tăng giá trị của những thứ khác chứ không chỉ "bao gồm" . - Có thể dành vài tuần hoặc thậm chí vài tháng để vạch ra tầm nhìn cho tổ chức.
Think big, start small, move fast.